SNILLD!!!!!!!!!!!!!!!

ÞETTA ER BARA SNILLD!!!!!!!!!

Ég hló ekkert smá þegar ég horfði á Myndbandið við Eurovision lagið okkar "This is my life". LoL
Draupnir Rúnar fer á algjörum kostum í þessu myndbandi.

Norðfirðingar hljóta að vera stoltir af sínum manni.

Áfram Draupnir og Eurobandið.


mbl.is „Fyndnasta og skemmtilegasta Eurovision myndbandið "
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mér finnst þetta vera snilldar vídeó (Ég er stoltur)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.4.2008 kl. 16:53

2 Smámynd: Renata

Ég hló og hló og hló...  

Renata, 21.4.2008 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband