Eurovision 1957

Hć, hć

Ég skellti hér inn Eurovisionkeppninni í heild sinni frá árinu 1957. Ţađ er mjög fyndiđ ađ sjá hvernig ţetta var og sérstaklega stigagjöfin. LoL

 

 Eurovision 1957

 

Endilega kíkiđ á ţetta og látiđ vita hvađ ykkur finnst. LoL


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég horfđi ekki á allt en ţetta var áhugavert... takk

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.9.2007 kl. 08:27

2 Smámynd: Gísli Gíslason

frábćrt framtak

Gísli Gíslason, 19.9.2007 kl. 11:57

3 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Gaman ađ heyra, hvernig tónlistin hefur breyst.

Vćrirđu til í ađ setja framlag dana frá 1980 inn? Flytjendurnir eru Bamses venner og lagiđ heitir Tćnker altiđ pá dig.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 22.9.2007 kl. 10:48

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já ţetta er gott en er ekki mekki áhugamađur um eurovision

en er gaman ađ sjá ţetta

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 24.9.2007 kl. 20:37

5 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

gaman vćri ef ţú gćtir fundiđ lagiđ frá Dönum áriđ 1987 fannst ţađ gott lag, held ađ stelpan heiti Anna Katarina sem söng lagiđ

Hallgrímur Óli Helgason, 24.9.2007 kl. 21:56

6 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

takk fyrir Dagrún

Hallgrímur Óli Helgason, 25.9.2007 kl. 21:43

7 Smámynd: Dagrún Ţórný Marínardóttir

Ekkert mál. Ef ţiđ viljiđ óskalög ţá bara látiđ ţiđ vita ţví ég á ÖLL lögin frá upphafi.

Dagrún Ţórný Marínardóttir, 25.9.2007 kl. 23:09

8 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Óskalag handa ţér.

Einu sinnu unnu Ísraelar (held ađ ţeir hafi unniđ) međ lagi sem hét Halleluja, ađ ég held. Allavega var mikiđ um halleluja í laginu. Ţetta var á áttunda áratugnum.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 27.9.2007 kl. 14:44

9 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Ó, sorry

Ţetta er í tónlistarspilaranum hjá ţér.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 27.9.2007 kl. 14:45

10 Smámynd: Sólveig Jónasdóttir

Dásamleg síđa hjá ţér, datt inn á hana alveg óvart í gegnum einhverjar bloggsíđur vina vina minna o.s.frv. - er mikill júróvision ađdáandi, fann ţó ekki í fljótu bragđi lagiđ black and white sem frakkar sungu ekki fyrir svo löngu.

kveđja

Sólveiga 

Sólveig Jónasdóttir, 28.11.2007 kl. 22:54

11 Smámynd: Kiddi Jói

SNILLINGUR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Kiddi Jói, 4.1.2008 kl. 00:12

12 identicon

Halló ekki áttu lag sem var held ég áriđ eftir a sandraKim var. Eđa kanski áriđ áđur,held frekar áriđ eftir. Ţađ var ung stelpa yngri en Sandra sem söng og ekki ´ensku. Hún var í rauđköflóttu pilsi ţađ er ţađ eina sem ég man. Einu sinni var ég búin ađ finna ţetta lag á einhverjum vef en týndi ţví aftur.´Man ekki hvar ég rakst á ţessa ´siđu hjá ţér en hún er ćđi ţar sem ég fíla Eurovision. Allavega ertu komin í favourits hjámér. Takk fyrir  Kveđja Hólmfríđur

Hólmfríđur Jónsdóttir (IP-tala skráđ) 3.2.2008 kl. 11:58

13 Smámynd: Dagrún Ţórný Marínardóttir

Takk fyrir Hólmfríđur.

Ertu ekki örugglega ađ meina hina 12 ára gömlu Natalie Paque frá Frakklandi??

Hún keppti áriđ 1989 og var í blá köflóttum buxum og jakka.

Ég setti lagiđ inn í Tónlistaspilarann.

Dagrún Ţórný Marínardóttir, 3.2.2008 kl. 15:31

14 identicon

Sćl!  Frábćrt framtak sem ţessi síđa er:)

Ţađ eru tvö lög í fljótu bragđi sem ég hef veriđ ađ leyta ađ en ţađ er Ítalía (1984 eđa 5) magic oh magic og svo svíar međ Bara hun alskar mig ćtli ţađ sé ekki frá 1994 ţori samt ekki ađ fara međ ţađ.  Áttu ţessi lög?

Erla Gunnarsd (IP-tala skráđ) 12.2.2008 kl. 11:42

15 Smámynd: Dagrún Ţórný Marínardóttir

Já, og ţau eru komin í spilarann. Bara hon älskar mig er frá 1997 og magic oh magic er frá 1985

Dagrún Ţórný Marínardóttir, 14.2.2008 kl. 21:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband